HRH The King of Thailand

HRH The King of Thailand
HRH Mahawachiralongkon Bodinthrathepphayawarangkun

Tuesday, June 9, 2015

ปัญหาของความพร้อมใช้งาน

ผมอยู่ในสถานการณ์เมื่อเร็วๆนี้ที่จำเป็นต้องทดสอบคุณภาพของน้ำดื่มจากเครื่องกรองน้ำเก่าที่ผมสงสัยว่ามันไม่ได้ทำได้ดีอีกต่อไป

อย่างไรก็ตามเมื่อผมพยายามค้นหาชุดทดสอบน้ำดื่มที่เหมาะสมจากผู้ผลิตเดิมของเครื่องกรองน้ำผมประหลาดใจเมื่อพวกเขาบอกว่า 

พวกเขาไม่สามารถขาย


แน่นอนผมถามคำถามว่าทำไมไม่ โฆษกบอกว่าคนซื้อใส้กรองน้ำหนึ่งตัวใหม่อย่างไรก็ตาม
ถ้ามีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับคุณภาพของใส้กรองน้ำเก่า


ดังนั้นผมถามถ้าเขาสามารถขายใส้กรองน้ำใหม่สำหรับเครื่องกรองน้ำเก่า

เขาตอบใช่แน่นอนแต่พวกมันค่าใช้จ่าย3,500บาทและยังว่าหน่วยนี้เฉพาะ  
ต้องใช้ใส้กรองน้ำสองตัวรวม7,000บาท พอกล่าว


เมื่อผมพยายามได้รับชุดทดสอบน้ำดื่มในกรุงเทพมหานครแต่ได้พบกับการตอบเหมือนกัน

ไม่เราไม่มีพวกมัน


ในขณะเขียน(2015)ผมยังไม่แน่ใจว่าทำไมไม่มีใครสามารถขายชุดทดสอบ

ผมสามารเดาเท่านั้นที่เป็นวิธีการเพิ่มการขายใส้กรองน้ำ ถ้าคุณมีความคิดกรุณาฝากเป็น
ข้อคิดเห็นด้านล่าง ขอบคุณ


อย่างไรก็ตามบล็อกนี้เป็นที่เริ่มในการค้นหาชุดทดสอบน้ำดื่มเหมาะในประเทศไทย

คุณสามารถแน่นอนซื้อบนอินเทอร์เน็ตถ้าคุณมีวิธีการชำระเงินมีเว็บไซต์ที่ขายได้

ผมทำรายการของลิงค์อยู่ด้านขวา ผมจะบอกเกี่ยวกับชุดทดสอบในโพสต์ที่นี่

และทบทวนเว็บไซต์ ถ้าคุณทราบว่าชุดทดสอบที่ไม่ได้กล่าวถึงที่นี่

กรุณาบอกผมโดยฝากข้อความและรายละเอียด









No comments:

Post a Comment

Your positive comments are welcome.